KẾT QUẢ LÂM SÀNG 

Tại Hush & Hush, các giá trị cốt lõi của chúng tôi xoay quanh sự an toàn, minh bạch tinh nghiêm ngặt về khoa học

Với cam kết không ngừng giúp bạn sống trẻ hơn, lâu hơn, chúng tôi đã đi sâu vào nghiên cứu. Điều gì làm chúng tôi khác biệt? Các công thức toàn diện của chúng tôi mang lại hiệu quả vượt trội và kết quả vượt xa mong đợi, như đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng của bên thứ ba. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ dựa vào các nghiên cứu – chúng tôi phát triển dựa trên sự xác thực. Vì vậy, chúng tôi không chỉ đưa ra tuyên bố và chúng tôi đưa ra những lời hứa được hỗ trợ bởi các thử nghiệm lâm sàng.

Kết Quả Của Thực Phẩm Bổ Sung DeeplyRooted Hair

ĐỌC THÊM
XEM THÊM DEEPLYROOTED

SỨC KHOẺ TÓC

DeeplyRooted khai thác sức mạnh của các loại Vitamin, khoáng chất, thực vật và các thành phần được cấp bằng sáng chế đã được để nuôi dưỡng da đầu và hỗ trợ mái tóc chắc khoẻ hơn. Được hỗ trợ bởi khoa học, DeeplyRooted cải thiện sức khoẻ tổng thể của tóc.

DeeplyRooted

Kết Quả Của Thực Phẩm Bổ Sung TimeCapsule

Xem thêm Timecapsule

SỨC KHOẺ DA

Giới thiệu về TimeCapsule, sản phẩm tăng cường sức khoẻ tuổi trẻ mang lại các lợi ích cho việc chăm sóc da. Mỗi buổi sáng, sử dụng các công thức giàu chất chống oxy hoá và chống viêm để bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây lão hoá thông thường như việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, ánh sáng xanh và các tác nhân gây hại từ môi trường. Với sự pha trộn của các thực vật đã được chứng minh lâm sàng, Vitamin và khoáng chất đã được kiểm nghiệm theo thời gian, TimeCapsule hoạt động hiệp lực để đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá phổ biến và củng cố làn da của bạn chống lại những tác động trong tương lai. 

 

Kết Quả Thực Phẩm Bổ Sung SkinCapsule CLEAR+

 

 

XEM THÊM SKINCAPSULE CLEAR+

SỨC KHOẺ DA

SkinCapsule CLEAR+ được thiết kế để xử lý mụn trứng cá ở cấp độ tế bào. Được bào chế với sự kết hợp mạnh mẽ của 10 thành phần tự nhiên, sản phẩm này chống lại tình trạng viêm, mất cân bằng nội tiết tố và sản xuất dầu thừa để có làn da sáng hơn rõ rệt mà không cần dùng thuốc theo toa. 

SkinCapsule CLEAR+,

Kết Quả Của Thực Phẩm Bổ Sung SkinCapsule BRIGHTEN+ 

XEM THÊM SKINCAPSULE BRIGHTEN+

SỨC KHOẺ DA

Làm sáng vẻ đẹp tự nhiên của bạn với SkinCapsule BRIGHTEN+. Công thức chuyên biệt của chúng tôi được chế tạo để tăng cường độ rạng rỡ cho làn da, làm giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, đốm nắng và đốm đen để có làn da đều màu và rạng rỡ. 

 

Kết Quả Của Thực Phẩm Bổ Sung SkinCapsule HYDRATE+ 

 

XEM THÊM SKINCAPSULE HYDRATE+

SỨC KHOẺ DA

SkinCapsule HYDRATE+, bí quyết của bạn để có làn da mịn màng, tươi trẻ. Công thức chuyên biệt của chúng tôi, được bổ sung Hyaluronic Acid thuần chay, nhắm vào các nếp nhăn và vết chân chim từ bên trong, cung cấp độ ẩm sâu cho làn da rạng rỡ, chống lão hoá.